Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Theo CBRE, quỹ đất ở khu Đông và Nam TP.HCM còn rất dồi dào, cơ sở hạ tầng ngày được cải thiện, và nguồn cầu cho cả mục đích mua-để-ở và mục đích kinh doanh đang có xu hướng tăng.

Theo báo cáo thị trường BĐS quý 4/2015, nhà phố và biệt thự tại TPHCM hoạt động khá tốt trong thời gian qua. Có hai dự án được chào bán trong quý 4/2015 là Citibella ở Quận 2 và Melosa Garden ở Quận 9, đóng góp thêm 221 căn, nâng tổng nguồn cung của TP.HCM lên 8.283 căn. Quận 9 chiếm phần lớn nguồn cung với 35%, theo sau là Quận 7 với 23% và Quận 2 với 14%.
Cũng trong Quý 4/2015, giá bán ở Quận 2 tăng nhiều nhất so với quý trước do nguồn chào bán mới hạn chế. Ngược lại, giá bán tại thị trường thứ cấp Quận 7 giảm nhẹ. Giá bán tại thị trường Quận 9, cũng giảm nhẹ do nhiều nguồn cung mới, khiến giá bán trên thị trường cạnh tranh hơn.
Trong báo cáo của mình, CBRE cho biết thị trường biệt thự và nhà phố xây sẵn dự đoán sẽ tiếp tục mở rộng mạnh về phía Đông và phía Nam TP.HCM. Lý do chính là quỹ đất ở những khu vực này còn rất dồi dào, cơ sở hạ tầng ngày được cải thiện, và nguồn cầu cho cả mục đích mua-để-ở và mục đích kinh doanh đang có xu hướng tăng.
Đăng Khải
Theo Trí thức trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright 2016| Design by căn hộ giá rẻ